Wednesday, January 3, 2018

Giá Xe Cập Nhật Mới Nhất Đầu Tháng 1/2018 Tại Thị Trường Việt Nam

Năm 2018 được báo động là một năm biến đổi thất thường của các hãng xe. Thị trường Việt Nam của các hãng xe luôn cạnh tranh và thi đua trước nhưu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng. Dưới đây là bảng giá tham khảo xe được cập nhật bởi kynguyenotovn
                                               *Ghi chú:
                                               AT: Hộp số tự động MT: Hộp số sàn
                                               Đơn vị đo công suất: Mã lực tại tốc độ động cơ vòng/phút.
                                               Đơn vị đo momen xoắn: Nm tại tốc độ động cơ vòng/phút.

1.  Chevrolet
Hãng xe Mỹ tiếp tục việc ưu đãi cho các dòng xe nhỏ lắp ráp trong nước như Spark, Aveo, Cruze… với các mức giảm lên tới 80 triệu đồng.
GM Việt Nam hiện có nhà máy tại Việt Nam, lắp ráp hầu hết các mẫu xe thương hiệu Chevrolet của hãng, như Spark, Aveo, Cruze, Orlando và Captiva; ngoài ra còn có thêm hai sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc là mẫu bán tải Colorado và mẫu miniSUV - Trax.
2. Mazda
Nhà phân phối và lắp ráp Mazda tại Việt Nam - tập đoàn Trường Hải đã chính thức giảm giá mẫu xe hạng C đang được quan tâm nhất hiện nay - Mazda3, với mức giảm 10-15 triệu đồng, tùy từng phiên bản.
3. Audi
Audi được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam từ cuối năm 2008 với các showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh. Những mẫu xe được phân phối tới thời điểm này, dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc bao gồm các thể loại sedan, crossover và SUV.

4. BMW
Xe BMW hiện vẫn được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối mang tên Performance Motors - đơn vị thay thế cho Euro Auto. Hiện thương hiệu này có hai đại lí chính thức tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, Thaco sẽ là nhà đầu tư và nhập khẩu xe BMW tại Việt Nam kể từ ngày 1/1/2018

5. Ford
Trong năm này, Ford Việt Nam không có nhiều thay đổi đối với các mẫu xe hiện có của mình, đáng chú ý nhất là việc loại bỏ phiên bản Ecosport Trend (giá bán 626 triệu đồng) khỏi danh mục sản phẩm.
Ford đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và hiện đang có một nhà máy lắp ráp các mẫu xe du lịch 5 chỗ như Fiesta, Focus và Ecosport. Xe nhập khẩu nguyên chiếc gồm các mẫu SUV như Everest, Explorer và mẫu bán tải Ranger.
6. Honda
Thương hiệu Nhật Bản đang nỗ lực để xóa tan suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam - Honda là xe máy. Hãng hiện đang lắp ráp ôtô tại nhà máy ở Vĩnh Phúc, với hai mẫu xe lắp ráp trong nước là City và CR-V, cùng hai mẫu nhập khẩu nguyên chiếc là Civic và Accord.
7. Hyundai
Hyundai hiện có nhà máy lắp ráp tại Ninh Bình với các mẫu Grand i10, Elantra, Tucson và SantaFe; đồng thời, thông qua nhà phân phối chính thức Hyundai Thành Công, vẫn tiếp tục nhập khẩu trực tiếp khá nhiều mẫu xe từ Hàn Quốc, Ấn Độ về Việt Nam

8. Infiniti
Infiniti, Nissan và Subaru hiện đang có chung tập đoàn nhập khẩu ôtô chính thức tại Việt Nam. Infiniti hiện mới có duy nhất một đại lí tại Tp. Hồ Chí Minh; còn tại thị trường phía bắc hiện chưa có đại lí chính thức nào.
9. Isuzu
Isuzu là thương hiệu xe thương mại của Nhật Bản, với thế mạnh về các dòng xe sử dụng động cơ diesel như xe bus, xe tải... Tuy nhiên, hiện Isuzu có 2 mẫu xe bán tải và SUV được người tiêu dùng quan tâm nên chuyên mục Xe++ sẽ chỉ cập nhật thông tin về hai mẫu xe này.

10. Lexus
Lexus do Toyota nắm quyền phân phối tại Việt Nam, với các mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc, bao gồm ba mẫu seda, bốn mẫu SUV và một mẫu xe thể thao hai cửa.
11. Mitsubishi 
Mitsubishi có nhà máy liên doanh cùng Vinastar tại Bình Dương từ năm 1994. Hiện tại, hãng nhập khẩu toàn bộ các mẫu xe du lịch 5 chỗ (Mirage, Attrage), mẫu bán tải Triton và mẫu Pajero Sport từ Thái Lan; trong khi các mẫu Pajero, Outlander/Oulander Sport được nhập khẩu từ Nhật Bản.
kynguyenotovn Sẽ tiếp tục cập nhật tới bạn đọc yêu mến

No comments:

Post a Comment