Mức giá trên áp dụng cho bản Celerio 1.0 CVT nhập khẩu Thái Lan.
Mức giá khá cạnh tranh 359 triệu đồng cho bản 1.0 CVT, Celerio sở hữu lợi thế thương hiệu xe Nhật nhưng gặp không ít khó khăn để lấy khách từ hai mẫu xe Hàn có phần nổi trội hơn về trang bị. Đại diện Suzuki Việt Nam chưa có thông tin chính thức về thời điểm lô hàng Celerio tiếp theo về nước.
Nội thất Suzuki Celerio với ghế nỉ, điều hòa chỉnh cơ, đầu CD. Động cơ loại phun xăng đa điểm dung tích một lít, công suất 67 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại 3.500 vòng/phút. Hộp số CVT.
Đây là lô hàng Suzuki Celerio về nước vào cuối 2017, vẫn chịu thuế nhập khẩu 30%. Phiên bản Celerio trang bị hộp số sàn 5 cấp chưa có mặt tại Việt Nam. Một số đại lý của hãng xe Nhật tại TP HCM thông báo có xe trưng bày dự kiến trong tháng 1/2018 để khách tìm hiểu nhưng với số lượng hạn chế. Thậm chí nhân viên một showroom tại Quận Thủ Đức cho biết có thể kịp hoàn tất thủ tục lăn bánh trước Tết âm lịch cho khách.
Celerio tiến vào phân khúc hatchback đô thị cỡ nhỏ hiện phát triển sôi động tại Việt Nam. Hai mẫu xe Hàn Quốc Kia Morning và Hyundai Grand i10 đều lắp ráp trong nước hiện dẫn đầu doanh số phân khúc. Chevrolet Spark kém sức hút hơn, giá từ 359 triệu đồng.
Mẫu hatchback của Suzuki thiết kế khá đơn giản, phần nào tương đồng Grand i10, không nhấn mạnh tính thời trang, bóng bẩy như Kia Morning. Xe trang bị đèn pha halogen, lưới tản nhiệt thanh ngang mạ crôm, la-zăng 14 inch. Khoang hành lý dung tích 235 lít và hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 40:60.
Suzuki Việt Nam công bố giá đề xuất 359 triệu đồng của mẫu hatchback mới Celerio, áp dụng từ tháng 1/2018. Trước đó các đại lý của hãng xe Nhật tại Việt Nam cũng từng báo mức giá tương tự cho khách hàng.
Mức giá khá cạnh tranh 359 triệu đồng cho bản 1.0 CVT, Celerio sở hữu lợi thế thương hiệu xe Nhật nhưng gặp không ít khó khăn để lấy khách từ hai mẫu xe Hàn có phần nổi trội hơn về trang bị. Đại diện Suzuki Việt Nam chưa có thông tin chính thức về thời điểm lô hàng Celerio tiếp theo về nước.
Nội thất Suzuki Celerio với ghế nỉ, điều hòa chỉnh cơ, đầu CD. Động cơ loại phun xăng đa điểm dung tích một lít, công suất 67 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại 3.500 vòng/phút. Hộp số CVT.
Đây là lô hàng Suzuki Celerio về nước vào cuối 2017, vẫn chịu thuế nhập khẩu 30%. Phiên bản Celerio trang bị hộp số sàn 5 cấp chưa có mặt tại Việt Nam. Một số đại lý của hãng xe Nhật tại TP HCM thông báo có xe trưng bày dự kiến trong tháng 1/2018 để khách tìm hiểu nhưng với số lượng hạn chế. Thậm chí nhân viên một showroom tại Quận Thủ Đức cho biết có thể kịp hoàn tất thủ tục lăn bánh trước Tết âm lịch cho khách.
Celerio tiến vào phân khúc hatchback đô thị cỡ nhỏ hiện phát triển sôi động tại Việt Nam. Hai mẫu xe Hàn Quốc Kia Morning và Hyundai Grand i10 đều lắp ráp trong nước hiện dẫn đầu doanh số phân khúc. Chevrolet Spark kém sức hút hơn, giá từ 359 triệu đồng.
Mẫu hatchback của Suzuki thiết kế khá đơn giản, phần nào tương đồng Grand i10, không nhấn mạnh tính thời trang, bóng bẩy như Kia Morning. Xe trang bị đèn pha halogen, lưới tản nhiệt thanh ngang mạ crôm, la-zăng 14 inch. Khoang hành lý dung tích 235 lít và hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 40:60.
Suzuki Việt Nam công bố giá đề xuất 359 triệu đồng của mẫu hatchback mới Celerio, áp dụng từ tháng 1/2018. Trước đó các đại lý của hãng xe Nhật tại Việt Nam cũng từng báo mức giá tương tự cho khách hàng.
No comments:
Post a Comment